Lựa chọn kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả

Bất kỳ thương hiệu nào cũng cần đến quảng bá thương hiệu dù là thương hiệu lớn hay nhỏ.

Thương hiệu dù có đẹp đến mấy cũng không thể tự thành công và tự đến với mọi người. Thế nên,quảng bá thương hiệu được sinh ra. Bất kỳ thương hiệu nào cũng cần đến quảng bá thương hiệu dù là thương hiệu lớn hay nhỏ.

Kênh quảng bá thương hiệu - Công ty Cổ phần Đầu tư Everest
Kênh quảng bá thương hiệu - Công ty Cổ phần Đầu tư Everest

Cần kênh quảng bá thương hiệu

Quá trình thương hiệutiếp cận với mọi người giống như sóng tín hiệu đến cột thu, người ta gọi là Quảng bá. Để sóng tín hiệu đó mạnh nhất, lan truyền nhanh nhất, rộng nhất và chi phí thấp nhất, đường truyền cần được lựa chọn đúng. Đường truyền đó gọi là kênh quảng bá.

Kênh quảng báhiện nay có những gì? Kênh nào quảng bá tốt? Sử dụng kênh quảng bá như thế nào để hiệu quả nhất? Thương hiệu mình phù hợp với kênh quảng bá nào?

Kênh truyền thông đại chúng
Kênh truyền thông đại chúng
Kênh truyền thông đại chúng

Truyền thông đại chúngcó thể được hiểu là quá trình truyền đạt thông điệp thương hiệu đến đối tượng mục tiêu đại chúng nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

Ưu điểm của kênh quảng bá này là công khai công cộng, tốc độ lan rộng, nhanh chóng, đánh phủ hầu hết các đối tượng khách hàng và đặc biệt uy tín, dễ tạo ra xu hướng, hành động của khách hàng. Tuy nhiên, chi phí bỏ ra khá cao và cần có đủ ngân sách để duy trì tần suất đủ trong một thời gian dài mới đem lại kết quả khả dĩ.

Tiếp thị trực tiếp
Kênh tiếp thị trực tiếp
Kênh tiếp thị trực tiếp

Kênh quảng bá thứ hai làtiếp thị trực tiếp. Tiêu biểu như quầy bán hàng, showroom, triển lãm thương mại, standee, backdrop hay các loại biển quảng cáo, phướn quảng cáo, biển điện tử, biển nháy…

Ưu điểm của kênh này là tiếp cận chính xác được khách hàng mục tiêu ở các loại hình showroom, quầy bán hàng tuy nhiên lượng khách hàng tiếp cận thấp và tập trung trong một khu vực địa lý, không lan truyền. Bên cạnh đó lại khó thu hút được sự chú ý của công chúng vì có hàng ngàn những biển như thế nối tiếp nhau trên đường.

Tiếp thị online
Kênh tiếp thị online
Kênh tiếp thị online

Kênh quảng bá onlinelà một kênh đầy tiềm năng trong xã hội hiện đại ngày nay. Sự phát triển của internet kéo theo hàng tỉ người dùng trên thế giới. Những kênh công cụ tìm kiếm nổi tiếng như google, bing hay yahoo đã ăn sâu vào tiềm thức của mọi người. Những kênh mạng xã hội như facebook, twitter, tumblr… ảnh hưởng lớn đến thói quen, cách hàng xử của khách hàng.

Kênh quảng bá online có ưu điểm lớn là dễ dàng lan truyền thương hiệu đến lượng lớn người dùng trong một thời gian ngắn.

Truyền bá thương hiệu bởi nhân viên

Nhân viên công ty được coi là những sứ giả thương hiệu giá trị nhất, rẻ nhất, hiệu quả nhất mà không thể thay thế bằng bất cứ kênh nào khác. Với một thông điệp thống nhất, với sự tự hào về công ty, những nhân viên đó là những người tích cực kể cho bạn bè, người thân của họ về thương hiệu của chính công ty. Giá trị của thương hiệu được nâng lên vì kênh quảng bá này quá thuyết phục.

Hãy tạo rabộ nhận diện thương hiệucho những nhân viên của chính công ty mình, huấn luyện để họ cứ xử chuẩn văn hóa hợp với hình ảnh thương hiệu công ty. Lúc đó thương hiệu không chỉ lan đến người quen của họ mà còn đến cả khách hàng. Khách hàng tin vào thương hiệu vì họ tiếp xúc trực tiếp với những nhân viên mang hình ảnh thương hiệu. Thương hiệu là thật không phải vô hình.

Dịch vụ thiết kế website của Công ty đầu tư Everest

Tại công ty Cổ phần Đầu tư Everest tính hiệu quả và tốc độ truy cập để tạo ra một website hoạt động thông minh luôn là mối quan tâm hàng đầu. Do đó, chúng tôi định hướng lựa chọn nền tảng website ổn định, bảo mật cao và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Gia tăng doanh số và xác lập vị thế là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn lựa chọn dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của công ty đầu tư Everest.

Với hệ thống đối tác liên quan đến dịch vụ sở hữu trí tuệ: tư vấn xây dựng thương hiệu, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn marketing và truyền thông… Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể hỗ trợ khách hàng các giải pháp tổng thể.Với việc áp dụng công nghệ, xây dựng các gói dịch vụ pháp lý đa dạng, Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng với chất lượng tốt, thời gian nhanh và chi phí hợp lý.