Dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận diện tại điểm bán…)

Muốn sở hữu thương hiệu lớn, doanh nghiệp cần đầu tư bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Với quy trình khoa học, bài bản; đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm; thái độ làm việc chuyên nghiệp Công ty Cổ phần Đầu tư Everest là sự đảm bảo cho sự thành công dự án xây dựng thương hiệu của bạn.

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận diện tại điểm bán…). Những yếu tố đó phối hợp với nhau giúp phân biệt thương hiệu này với thương hiệu kia trong tâm trí khách hàng. Với gói dịch vụ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, Everest sẽ đảm bảo thành công cho dự án xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn với hệ thống hình ảnh nhận diện đồng bộ, nhất quán, tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu: Với sự hiện diện thường xuyên và liên tục, bộ nhận diện sẽ được người tiêu dùng nhận biết và nhớ tới, một bộ nhận diện thành công khi quảng bá được hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp. Điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn sẽ được biết tới nhiều hơn, thương hiệu sẽ được nhận diện và sản phẩm sẽ được ưa chuộng.

Củng cố niềm tin: Một thương hiệu chất lượng và phổ biến sẽ tạo được niềm tin manh mẽ ở khách hàng, doanh nghiệp và những đối tác tiềm năng. Khi đó doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong kêu gọi được vốn đầu tư, nâng tầm giá trị bản thân và giá trị niềm tin cho thương hiệu. Điều đó sẽ thúc đẩy thị phần bán ra của sản phẩm.

Tăng lợi thế cạnh tranh: Trong thị trường kinh doanh đa dạng, các sản phẩm cùng loại với doanh nghiệp bạn là rất nhiều. Doanh nghiệp bạn muốn tăng khả năng cạnh tranh sản phẩm của mình không chỉ thông qua: giá thành, chất lượng, dịch vụ....mà nên đánh mạnh vào thương hiệu, nhận dạng thương hiệu.

Giảm chi phí quảng cáo: Các sản phẩm nhận diện của doanh nghiệp, được đưa tới tay khách hàng, đi kèm với đó là những nhận diện về thương hiệu, sản phẩm sẽ được quảng cáo gián tiếp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Nhận diện cốt lõi: Brandname; Slogan; Logo; Brand guidelines;

Bộ nhận diện văn phòng: Danh thiếp; Giấy tiêu đề; Phong bì thư; Hoá đơn; File folder; Đồng phục nhân viên;

Ấn phẩm marketing: Catalogue; Profile công ty; Brochure dự án; Flyer/Leaflet; Sales kit;

Nhận diện sản phẩm: Bao bì sản phẩm; Nhãn mác; Kiểu dáng sản phẩm; Dấu hiệu nhận biết trên bao gói;

Nhận diện tại điểm bán: Biển cửa hàng; Biển hiệu đại lý; Poster; Banner/Standy; Mockup; POSM;

Nhận diện trên internet: Website công ty; Landing page; Microsite; Facebook Fanpage; Banner ads; Email marketing;

Nhận diện môi trường: Biển hiệu công ty; Biển hiệu phòng ban; Biển hiệu chi nhánh; Phương tiện vận tải; Phương tiện thi công;

Nhận diện văn phòng: Backdrop quầy lễ tân; Tranh trang trí văn phòng; Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu.

Dịch vụ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu - Công ty Cổ phần Đầu tư Everest

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Đứng trước mỗi bài toán về thiết kế thương hiệu, Everest bằng năng lực và giá trị sáng tạo cốt lõi, luôn cố gắng thể hiện sự chau chuốt, tỉ mỉ của mình trong từng ý tưởng triển khai, đề cao tính ứng dụng thực tiễn và sự hiệu quả của mỗi một sản phẩm.

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm các bước:

(i) Tư vấn đề xuất dịch vụ: Dựa trên các vấn đề gặp phải của thương hiệu, các chuyên gia tư vấn của Everest sẽ giúp tư vấn và đề xuất dịch vụ phù hợp với từng yêu cầu của quý khách hàng.

(ii) Tìm hiểu thông tin về thương hiệu: Chúng tôi sẽ gửi một mẫu biểu hiệu quả để bạn cung cấp thông tin cần thiết về thương hiệu giúp ích cho quá trình thiết kế.

(iii) Đề xuất ý tưởng thiết kế: Dựa trên dữ liệu đầu vào và hiểu biết chuyên môn cùng kinh nghiệm thiết kế thương hiệu, đội ngũ của Everest sẽ đề xuất các ý tưởng thiết kế. Các ý tưởng thiết kế này đều được trình bày rõ ràng về ý tưởng và đặt trong các ứng dụng thực tế để bạn dễ dàng quyết định nhất.

(iv) Hoàn thiện mẫu thiết kế: Sau khi ý tưởng thiết kế đã được chọn, Everest tiến hành hoàn thiện mẫu thiết kế tới phiên bản cuối cùng.

(v) Hướng dẫn sử dụng: Mẫu thiết kế cuối cùng được trình bày dưới dạng một guidelines (hướng dẫn sử dụng) để có thể ứng dụng lâu dài trong hoạt động truyền thông của doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Everest

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Công ty Cổ Phần Đầu tư Everest: tư vấn – hướng dẫn, đưa ra ý kiến, giúp khách hàng có được một hệ thống hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp, nhất quán và khác biệt, phục vụ tối ưu cho hiệu quả kinh doanh và sự phát triển của doanh nghiệp.

Với hệ thống đối tác liên quan đến dịch vụ sở hữu trí tuệ: tư vấn xây dựng thương hiệu, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn marketing và truyền thông… Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể hỗ trợ khách hàng các giải pháp tổng thể. Với việc áp dụng công nghệ, xây dựng các gói dịch vụ pháp lý đa dạng, Công ty đầu tư Everest có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng với chất lượng tốt, thời gian nhanh và chi phí hợp lý.