Dịch vụ tăng like, mua bán like

Đối với doanh nghiệp, việc tăng like page thể hiện số lượng khách hàng quan tâm đến thương hiệu hay khách hàng tiềm năng.

Tăng like, mua bán like

Like là một tính năng cho phép người dùng thể hiện sự quan tâm đối với các bài viết, hình ảnh, trạng thái hoặc một fanpage cụ thể, mà không phải đưa ra nhận xét bằng văn bản.

Mua like hay tăng like thì về cơ bản là cũng giống nhau. Tùy vào mỗi người bán, mỗi đơn vị khác nhau thì mức giá mà người mua phải bỏ ra cũng có sự chênh lệch nhất định. Hiểu một cách đơn giản nhất thì đó là việc bạn bỏ ra một số tiền cho ai đó để đổi lại một lượng like cho fanpage của bạn.

Lý do sử dụng dịch vụ tăng like

Fanpage sẽ nhanh chóng đạt đến số lượng like mà bạn mong muốn. Các bạn không mất nhiều thời gian, công sức để cố gắng tự tăng like cho fanpage của mình. Bên cạnh đó lượt like sẽ gia tăng trên Fanpage và dịch vụ giá like rẻ hơn rất nhiều so với việc các bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo fanpage tăng like. Sử dụng dịch vụ tăng like Fanpage giúp giảm chi phí đầu tư cho page đi nhiều lần. Sở hữu Fanpage hàng nghìn lượt like chỉ sau vài ngày giúp tiết kiệm thời gian xây dựng page

Tăng like, mua like đối với Doanh nghiệp

Nói một cách cụ thể hơn, khi bạn like bạn đã thể hiện được sự quan tâm tích cực đối với Fanpage này. Đối với doanh nghiệp, việc tăng like page thể hiện số lượng khách hàng quan tâm đến thương hiệu hay khách hàng tiềm năng. Nó cũng quyết định mỗi nội dung mới bạn đăng lên sẽ tiếp cận được bao nhiêu khách hàng tiềm năng. Một phần lượt like cũng đại diện cho mức độ uy tín. Càng có nhiều lượt like, thương hiệu càng được đánh giá cao, là yếu tố quan trọng đặc biệt trong giai đoạn chốt khách hàng.

Bảng giá Like của Công ty Cổ phần Đầu tư Everest

Ưu điểm khi tăng like, mua like

Ý nghĩa của “Like” nó không dừng lại ở việc thể hiện “thích” một chuyện gì đấy của người dùng Facebook nữa, mà trongdoanh nghiệp nó như là 1 đơn vị đo độ thành công, độ uy tín.

Việc bạn tăng like cho các fanpage, bài viết…sẽ giúp nhận được sự quan tâm tin tưởng cũng như tương tác nhiều hơn từ phía người dùng trong khi đó là những yếu tố giúp dịch vụ của bạn có thể phát triển bền vững nhất.

Bạn hãy thử tưởng tượng bạn có những Fanpage,bài viết, hình ảnh và phải đi nhờ vả like, spam inbox bạn bè …công việc đó nó quárắc rối và mất thời gian. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ tăng like thì nó sẽ khác, nó đơn giản nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Dịch vụ tăng like, mua bán like của Công ty Đầu tư Everest

Dịch vụ pháp lý tăng like, mua bán like tại của Công ty Cổ phần Đầu tư Everest: Tăng độ uy tín cho Fanpage, tăng tương tác cho Fanpage, tiếp cận được những khách hàng tiềm năng và tiết kiệm được thời gian và chi phí.Với việc áp dụng công nghệ, xây dựng các gói dịch vụ pháp lý đa dạng, Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng với chất lượng tốt, thời gian nhanh và chi phí hợp lý.