Dịch vụ mua bán Fanpage

Fanpage là Marketing Online đem lại hiệu quả hàng đầu. Việc sở hữu 1 fanpage với lượng like cao, chất lượng đồng nghĩa bạn đã có sẵn khách hàng tiềm năng.

Bài tư vấn pháp luật được thực hiện bởi: Luật gia Nguyễn Văn Hoàng – Công ty Luật TNHH Everest – Tổng đài tư vấn (24/7): 1900 6198

Mua bán Fanpage

Hiện nay, Fanpage vẫn là Marketing Online đem lại hiệu quả hàng đầu. Việc sở hữu 1 fanpage với lượng like có sẵn, chất lượng. Cũng đồng nghĩa với việc các bạn đã có sẵn khách hàng tiềm năng, đúng với sản phẩm dịch vụ của mình. Thay vì bỏ ra hàng chục triệu đồng để chạy quảng cáo, xây dựng lượng khách hàng tiềm năng mới thì việc mua Fanpagesẽ là phương án tối ưu hơn rất nhiều.

Mua Fanpage đem lại lợi ích gì?

Bạn có thể mua fanpage có sẵn để kinh doanh cũng như cung cấp dịch vụ hiệu quả hơn.

Mua Fanpage có sẵn like là 1 cách làm khôn khéo. Thay vì phải ra 1 số tiền lớn để chạy quảng cáo tăng like. Bỏ thời gian hàng tháng trời chờ đợi để Fanpage lên đủ số like mong muốn. Bạn có thể mua 1 fanpage sẵn có, đúng số like, đúng đối tượng với lĩnh vực kinh doanh của bạn. Cách làm này sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều chi phí, thời gian. Mà bạn biết rồi đấy, thời gian cũng là chi phí.

Khi mua Fanpage, sẽ giúp bạn sở hữu ngay 1 cộng đồng fan lớn trên toàn quốc. Kết hợp với chạy quảng cáo, sẽ giúp thương hiệu – dịch vụ của bạn tiếp cận nhanh chóng với nhiều đối tượng người dùng khác nhau trên toàn quốc một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng. Bạn cứ thử hình dung, 2 Fanpage cùng cung cấp 1 dịch vụ. 1 Fanpage lâu đời vài chục nghìn like. Và 1 fanpage mới lập, lượt like ít ỏi. Khách hàng sẽ lựa chọn sử dụng dịch vụ bên nào? Dĩ nhiên, là page có nhiều like, tồn tại lâu đời.

Fanpage là nơi tạo niềm tin, sự uy tín về sản phẩm, dịch vụ của bạn với khách hàng và fanpage giúp khách hàng liên hệ với doanh nghiệp một cách dễ dàng, đa chiều.

Dịch vụ mua bán Fanpage - Công ty Cổ phần Đầu tư Everest

Quy trình mua bán Fanpage

Luôn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Quy trìnhmua bán Fanpage cụ thể như sau:

Thứ nhất: Trao đổi chi tiết với khách hàng về yêu cầu, số like khách hàng cần mua.

Thứ hai: Sau khi thống nhất toàn bộ vấn đề trên và về thời gian và số tiền đặt cọc do 2 bên thỏa thuận.

Thứ ba: Khách hàng cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:
Số điện thoại khách hàng, tên Fanpage khách hàng muốn đặt, link Facebook cá nhân của khách hàng để add làm quản trị viên

Sau khoảng 4-5 ngày sẽ đổi tên xong (đây là thời gian Facebook duyệt tên. Nên khách hàng buộc phải đợi.). Sau đó sẽ bàn giao Fanpage cho khách hàng.

Thứ tư:Khách hàng kiểm tra fanpage. Đúng tên, đúng số like đã thỏa thuận lúc đầu. Tất cả mọi thứ đúng với cam kết, khách hàng thanh toán số tiền đã thỏa thuận.

Cuối cùng: Bàn giao và kết thúc hợp đồng.

Dịch vụ mua bán Fanpage của Công ty Cổ phần Đầu tư Everest

Dịch vụ pháp lý mua bán Fanpage Công ty Cổ phần Đầu tư Everest: Mua fanpage là bạn sẽ có sẵn 1 lượng khách hàng tiềm năng. Việc của bạn cần phát triển nội dung, chăm sóc khách hàng thật tốt. Việc bạn lập một trang page sau đó phát triển nó sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và cả chất xám để phát triển nó. Mà trong kinh doanh ai đi trước, ai nắm cơ hội trước người đó sẽ chiếm lĩnh thị trường tốt hơn. Bởi vậy giải pháp mua Fanpage facebook sẽ mang đến hiệu quả tối ưu. Với việc áp dụng công nghệ, xây dựng các gói dịch vụ pháp lý đa dạng, Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng với chất lượng tốt, thời gian nhanh và chi phí hợp lý.

Khuyến nghị của Công ty Luật TNHH Everest


  1. Bài viết được luật sư, chuyên gia của Công ty Luật TNHH Everest thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu khoa học hoặc phổ biến kiến thức pháp luật, hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại.
  2. Bài viết có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến của các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tại thời điểm trích dẫn những nội dung này, chúng tôi đồng ý với quan điểm của tác giả. Tuy nhiên, quý Vị đây chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi nó có thể chỉ là quan điểm cá nhân người viết.
  3. Trường hợp cần giải đáp thắc mắc về vấn đề có liên quan, hoặc cần ý kiến pháp lý cho vụ việc cụ thể, Quý vị vui lòng liên hệ với chuyên gia, luật sư của Công ty Luật TNHH Everest qua Tổng đài tư vấn pháp luật:1900 6198, E-mail:info@everest.org.vn.