Khi muốn chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp, doanh nghiệp cần phải gửi thông báo về việc chấm dứt địa điểm kinh doanh tới Phòng đăng kí kinh doanh. Hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:...

Các trường hợp chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam là gì? Chi tiết thủ tục chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh này được thực hiện như thế nào?

Công ty Luật TNHH Everest giới thiệu bài viết về phân biệt giải thể doanh nghiệp với chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện và chi nhánh của công ty như dưới đây. Qúy khách hàng có thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 19006198 để được giải đáp và hỗ trợ

Khi doanh nghiệp chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh thì doanh nghiệp phải làm hồ sơ và nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh.

Tóm tắt trình tự thủ tục chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện như sau: Bước 1 : Chuẩn bị hồ sơ; Bước 2: Nộp hồ sơ; Bước 3: Nhận kết quả.

Khi chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp gửi Thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh.