Xu hướng marketing nổi bật

Xu hướng marketing được dự đoán là những chuyển mình đột phá và định hình phong trào digital marketing theo một hướng mới mẻ.

Xu hướng marketing được dự đoán là những chuyển mình đột phá và định hình phong trào digital marketing theo một hướng mới mẻ.

Xu hướng Marketing - Côn ty Đầu tư Everest
Xu hướng Marketing - Côn ty Đầu tư Everest

Tìm kiếm bằng giọng nói

Tuy hiện tại nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu sử dùng hình thức tìm kiếm bằng giọng nói vào các chiến lược kinh doanh của mình, nhưng lại chưa thật sự đầu tư nhiều vào mảng này. Đây luôn là thời điểm mà các doanh nghiệp cần nắm chắc tối ưu hóa phương pháp tìm kiếm bằng giọng nói bằng các từ khóa dài và các câu hội thoại.

Video Marketing

Quảng cáo thông qua video tuy không phải là một xu hướng tiếp thị phổ biến nhất hiện nay nhưng lại được đánh giá là có tiềm năng lớn trong các năm tới.

Video vẫn là cách thực tế nhất khi mà khách hàng muốn tìm hiểu kỹ về bất kỳ sản phẩm mới nào. Các mẫu quảng cáo bằng video không chỉ dừng lại ở mảng YouTube. Cũng có thể mở rộng bằng cách tạo video hoặc phát rực tiếp trên Facebook, Instagram, …

Livestream thống trị thị trường Marketing hiện nay

Có thể nói, những năm qua chính khoảng thời gian bùng nổ của livestream trong bán hàng online trên các mạng xã hội phổ biến, đặc biệt nhất trong số đó phải kể đến Facebook. Mảnglivestream sẽ vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ như 1 xu hướng marketing hiện đại.

Cá nhân hóa

Các doanh nghiệp cần phải đầu tư vào mảng nghiên cứu và tìm kiếm để phác họa chân dung khách hàng một cách rõ nét. Từ đó cá nhân hóa các mục tiêu, hướng đi của những nội dung quảng cáo để đạt hiệu quả nhanh hơn.

Cụ thể, các doanh nghiệp cần hiểu rằng việc khắc phục việc quảng cáo tràn lan khiến người tiêu dùng ngày càng “khó chịu” là rất quan trọng. Thay vào đó, chúng ta nên tiết kiệm thời gian cho khách hàng bằng cách cho họ tiếp cận vào các mục quảng cáo giúp giải quyết nhu cầu của họ.

Tự động hóa

Với sự chuyển mình của một số lượng lớn doanh nghiệp khi họ bắt đầu tham gia sử dụng công nghệ tự động hóa để hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo. Sử dụng tự động hóa như là một trợ lý thông minh giúp các doanh nghiệp loại bỏ một số công việc khó khăn trong tiếp thị, từ đó tập trung vào những chiến lược và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Viral Content

Có thể nói, hình thức quảng cáo viral content chính là phương thức mang lại hiệu quả cao, đồng thời tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Yếu tố này xuất hiện là nhờ những thuật toán viral trên Facebook. Thay vì bạn phải chủ động đi share, thì những thuật toán này sẽ giúp nội dung tự động viral cho toàn bộ cộng đồng. Việc bạn cần làm là hãy đầu tư vào phần nội dung cho thật “trend” và bắt mắt, sau đó tận dụng sức mạnh của thuật toán, khiến người đọc tương tác mạnh.

Xu hướng Marketing của Công ty đầu tư Everest

Tại công ty Cổ phần Đầu tư Everest tính hiệu quả và tốc độ để tạo ra những xu hướng hoạt động thông minh luôn là mối quan tâm hàng đầu. Do đó, chúng tôi định hướng lựa chọn xây dựng xu hướng marketing ổn định, bảo mật cao và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Gia tăng doanh số và xác lập vị thế là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn lựa chọn dịch vụ phát triển và mở rộng các xu hướng Marketing chuyên nghiệp của công ty đầu tư Everest.

Với hệ thống đối tác liên quan đến dịch vụ sở hữu trí tuệ: tư vấn xây dựng thương hiệu, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn marketing và truyền thông… Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể hỗ trợ khách hàng các giải pháp tổng thể.Với việc áp dụng công nghệ, xây dựng các gói dịch vụ pháp lý đa dạng, Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng với chất lượng tốt, thời gian nhanh và chi phí hợp lý.