Thiết kế profile cho công ty

Thiết kế hoàn thiện một ấn phẩm profile công ty chuyên nghiệp chưa bao giờ là một chuyện đơn giản.

Thiết kế hoàn thiện một ấn phẩm profile công ty chuyên nghiệp chưa bao giờlà một chuyện đơn giản.

Thiết kế profile - Công ty Đầu tư Everest
Thiết kế profile - Công ty Đầu tư Everest

Profile công ty là gì?

Profile công ty (hay còn được gọi là profile doanh nghiệp, hồ sơ năng lực công ty, hồ sơ đấu thầu, ...) là một dạng ấn phẩm in ấn dùng để giới thiệu những thông tin, dịch vụ/sản phẩm, thương hiệu và thế mạnh năng lực hoạt động của doanh nghiệp.

Profile được đánh giá là một tài liệu marketing vô cùng quan trọng, phục vụ quá trình tiếp cận khách hàng và giới thiệu năng lực doanh nghiệp đến các đối tác.

Chuẩn bị nội dungtư liệu đầy đủ trước khi thiết kế profile

Thực hiển nhiên trước khi xây dựng bất kỳ một ấn phẩm thiết kế nào, chúng ta đều cần xác định nội dung sản phẩm muốn truyền tải là gì, từ đó chuẩn bị những tư liệu cần thiết trong quá trình thiết kế.

Lưu ý khi thiết kế profile công ty, bạn cần lựa chọn các tư liệu và nội dung được cập nhật mới nhất, sau đó hoạch định, sắp xếp và lưu trữ chúng theo một hệ thống nội dung đã dựng sẵn.

Quá trình này vô cùng cần thiết, giúp các designer dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng concept và layout thiết kế, tiết kiệm thời gian thiết kế và hạn chế số lần chỉnh sửa.

Concept thiết kế cần được thống nhất

Sự chuyên nghiệp của một sản phẩm thiết kế ngoài việc lựa chọn một phong cách thiết kế ấn tượng, nội dung đặc sắc, bạn còn cần chú ý sự thống nhất trong toàn bộ concept thiết kế. Điều này tránh được sự lộn xộn không đáng có, sự khó chịu cho người xem và đặc biệt không làm rời rạc nội dung cần truyền tải của profile.

Concept thiết kế cần được đồng bộ về việc màu sắc sử dụng trong ấn phẩm thiết kế không nên lạm dụng nhiều. Font chữ thì nên thống nhất, dễ nhìn. Và hơn hết thì nên đồng bộ về phong cách.

Nội dung cô đọng, súc tích và thuyết phục

Thông điệp được truyền tải qua những nội dung có trong profile cần được nhất quán và cô đọng. Tránh tình trạng lan man, dài dòng và đi lạc chủ đề. Đối tượng đọc profile của công ty sẽ chỉ lướt qua những điểm đáng chú ý nhất, vì vậy chỉ đưa thông tin nổi bật, những “điểm sáng” nhất để đưa vào nội dung profile.

Lựa chọn hình ảnh hợp lý

Hình ảnh được đưa vào thiết kế profile cần đảm bảo tính cập nhật mới, không nên sử dụng hình ảnh đã có quá lâu trước đó. Và hãy sử dụng hình ảnh cụ thể được sáng tạo cho riêng công ty bạn, hoàn toàn không nên sao chép từ bất cứ tài liệu của một ai khác mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy điều đó trên internet.

Tạo dựng sự linh hoạt

Không thể nhấn mạnh một hồ sơ công ty là quan trọng như thế nào. Nhưng vai trò của nó có thể rất linh hoạt. Nó có thể gỡ báo chí, mang theo thiết kếProfile của bạn. Xuất bản một báo cáo bài viết, bản tin hoặc hàng năm. Chèn thiết kế Profile của bạn. Làm một trang web. Giữ một trang hồ sơ công ty của bạn.

Dịch vụ thiết kế website của Công ty đầu tư Everest

Tại công ty Cổ phần Đầu tư Everest tính hiệu quả và tin cậy để thiết kế ra profile thông minh luôn là mối quan tâm hàng đầu. Do đó, chúng tôi định hướng lựa chọnthiết kế ra profileổn định, sáng tạo và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Gia tăng doanh số và xác lập vị thế là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn lựa chọn dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp của công ty đầu tư Everest.

Với hệ thống đối tác liên quan đến dịch vụ sở hữu trí tuệ: tư vấn xây dựng thương hiệu, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn marketing và truyền thông… Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể hỗ trợ khách hàng các giải pháp tổng thể.Với việc áp dụng công nghệ, xây dựng các gói dịch vụ pháp lý đa dạng, Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng với chất lượng tốt, thời gian nhanh và chi phí hợp lý.