Doanh nghiệp luôn mong muốn có được nhãn hiệu riêng cho sản phẩm của doanh nghiệp mình để không bị nhầm lẫn với sản phẩm của doanh nghiệp khác và có chỗ đứng trên thị trường. Khi đó doanh nghiệp phải tiến hành đăng ký nhãn hiệu, tuy nhiên không phải ai cũng có quyền này

Khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu thì doanh nghiệp phải lưu ý đến hiệu lực của văn bằng đó. Nếu hết hiệu lực mà doanh nghiệp vẫn muốn tiếp tục sử dụng thì phải tiến hành gia hạn Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

Khi muốn gia hạn hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu thì chủ văn bằng bảo hộ cần phải nộp lệ phí gia hạn. Khi đó, việc nắm rõ các quy định về phí, lệ phí giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong những trường hợp này.

Nhãn hiệu là những dấu hiệu mà doanh nghiệp dùng để phân loại sản phẩm của doanh nghiệp mình với doanh nghiệp khác. Khi doanh nghiệp muốn bảo hộ đối với nhãn hiệu của mình doanh nghiệp phải nộp các khoản phí và lệ phí.

Nhãn hiệu là dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp với nhau. Các danh nghiệp sử dụng nhãn hiệu cũng là một bước để tạo dấu ấn với người tiêu dùng.

Nhãn hiệu là những dấu hiệu để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm khác nhau. Nhãn hiệu có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc sự kết hợp các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.

Việc đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc phát triển thương hiệu cũng như bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đối với các doanh nghiệp.

Khi đăng ký nhãn hiệu thì doanh nghiệp cần phải lưu ý đến thủ tục đăng ký nhãn hiệu để có thể chuẩn bị kỹ càng những giấy tờ, kinh phí, thời gian... Việc đăng ký nhãn hiệu giúp các doanh nghiệp bảo vệ được sản phẩm cũng như thương hiệu của mình.

Đăng ký nhãn hiệu, logo công ty, thương hiệu độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo thương hiệu của mình, là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xẩy ra tranh chấp logo thương hiệu. Quý khách vui lòng gọi tới 1900 6198 để được tư vấn.