Công ty Luật TNHH Everest cung cấp cho quý khách hàng Các bước thực hiện điều chỉnh đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp hằng tháng cụ thể như sau:

Công ty Luật TNHH Everest cung cấp cho quý khách hàng Mẫu Quyết định về việc hoàn trả tiền thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp như sau:

Bảo hiểm thất nghiệp là chế độ nhằm bù đắp một phần thu nhập của người lao động khi bị mất việc làm, hỗ trợ người lao động học nghề, duy trì việc làm, tìm việc làm trên cơ sở đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp.

Bảo hiểm thất nghiệp là một phần của bảo hiểm xã hội. Bảo hiểm thất nghiệp là khoản hỗ trợ tài chính tạm thời dành cho những người bị mất việc mà đáp ứng đủ yêu cầu theo Luật định.

Quy định về Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) năm 2017 mới nhất theo Luật việc làm số 38/2013/QH13 gồm: mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp, chế độ hưởng trợ cấp thất nghiệp, thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp…

Những ai phải đóng bảo hiểm thất nghiệp và mức đóng bảo hiểm thất nghiệp là bao nhiêu? Để giải đáp thắc mắc này cho khách hàng chúng tôi xin được tư vấn cho khách hàng như sau

Hiện nay, có rất nhiều người thắc mắc, tìm hiểu về bảo hiểm thất nghiệp, chính sách hưởng bảo hiểm thất nghiệp sau khi bạn viết đơn xin nghỉ việc tại công ty cũ. Công ty Luật TNHH Everest sẽ có bài tư vấn cụ thể vấn đề trên như sau:

Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, người lao động chưa có việc làm và có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp phải trực tiếp nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp cho trung tâm dịch vụ việc làm.

Công ty Luật TNHH Everest cung cấp cho Quý khách hàng thủ tục truy thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp mới nhất năm 2017 cụ thể như sau: