Ra mắt thương hiệu

Ra mắt thành công thương hiệu mới là một trong những thách thức khó khăn nhất đối với doanh nghiệp.

Ra mắt thành công thương hiệu mới là một trong những thách thức khó khăn nhất đối với doanh nghiệp.

Ra mắt thương hiệu - Công ty Đầu tư Everest
Ra mắt thương hiệu - Công ty Đầu tư Everest

Dịch vụ tư vấn ra mắt thương hiệu mới mang đến cho bạn

Nghiên cứu về thị trường lĩnh vực của doanh nghiệp. Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra còn nghiên cứu hiện trạng thương hiệu của doanh nghiệp.

Tư vấn chiến lược thương hiệu phù hợp với hiện trạng cùng với xây dựng kế hoạch tổng thể cho việc ra mắt thương hiệu mới và chiến lược truyền thông thương hiệu.

Tư vấn triển khai truyền thông thương hiệu.

Tạo ra sự khác biệt:Thông qua chiến lược khác biệt hóa được xây dựng từ các giá trị cốt lõi của thương hiệu làm cho thương hiệu trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Tăng độ nhận biết thương hiệu:Chiến lược thương hiệu tạo ra sự nhất quán về tính cách thương hiệu ở biểu tượng, slogan, màu sắc, nhận diện thương hiệu.

Tăng độ trung thành của khách hàng:Chiến lược thương hiệu xây dựng những liên tưởng tích cực về thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định lựa sản phẩm hơn. Các khách hàng mới cũng tin tưởng hơn vào những thương hiệu mạnh.

Quy trình tư vấn ra mắt thương hiệu mới

Nghiên cứu và phân tích

Tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng thương hiệu của dự án để xác định vấn đề và mục tiêu thương hiệu từ đó làm cơ sở cho hướng nghiên cứu.

Việc nghiên cứu sẽ được tiến hành để thấu hiểu hiện trạng thương hiệu; khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh làm tiền đề để xây dựng chiến lược thương hiệu.

Đề xuất chiến lược thương hiệu

Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, đề xuất chiến lược thương hiệu bao gồm các vấn đề cốt lõi của xây dựng thương hiệu như kiến trúc thương hiệu, định vị thương hiệu, nhận diện thương hiệu.

Thiết kế bộ nhận cốt lõi

Dựa trên chiến lược thương hiệu đã được đề xuất, tạo những yếu tố nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc và chỉ dẫn nhận diện thương hiệu.

Hoàn thiện ứng dựng nhận diện

Phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán, đáp ứng các yêu cầu đa dạng trong truyền thông của từng lĩnh vực kinh doanh.

Dịch vụ ra mắt thương hiệu Công ty đầu tư Everest

Tại công ty Cổ phần Đầu tư Everest tính hiệu quả và tốc độ để tạo ra một thương hiệu luôn là mối quan tâm hàng đầu. Do đó, chúng tôi định hướng lựa chọn nền tảng thương hiệu ổn định, bảo mật cao và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Gia tăng doanh số và xác lập vị thế là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn lựa chọn dịch vụ ra mắt thương hiệu chuyên nghiệp của công ty đầu tư Everest.

Với hệ thống đối tác liên quan đến dịch vụ sở hữu trí tuệ: tư vấn xây dựng thương hiệu, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn marketing và truyền thông… Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể hỗ trợ khách hàng các giải pháp tổng thể.Với việc áp dụng công nghệ, xây dựng các gói dịch vụ pháp lý đa dạng, Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng với chất lượng tốt, thời gian nhanh và chi phí hợp lý.