Quy luật viết một slogan hay

Bạn muốn có một slogan hấp dẫn? Điều đó không hề đơn giản phải không? Những quy luật mới dưới đây giúp bạn tìm cảm hứng sáng tạo để sáng tác slogan cho thương hiệu của mình.

Bạn muốn có một slogan hấp dẫn? Điều đó không hề đơn giản phải không? Những quy luật mới dưới đây giúp bạn tìm cảm hứng sáng tạo để sáng tác slogancho thương hiệu của mình.

Slogan - Công ty Đầu tư Everest
Slogan - Công ty cố phần Đầu tư Everest

- Khơi gợi cảm xúc

Ngày nay, dành được sự chú ý của khách hàng thật khó. Bạn không thể thuyết phục khách hàng chỉ bằng những sản phẩm và lợi ích. Chắc chắn rằng không phải những hứa hẹn lợi ích hay công dụng sản phẩm. Chúng ta cần nghe một lời tâm tình hoặc những từ ngữ khơi gợi những cảm xúc tốt đẹp từ sâu thẳm. Và nếu slogan của bạn làm được điều đó, có nghĩa là nó đã đặt được một căn phòng nhỏ trong tâm trí của bạn.

- Kết hợp hài hòa với logo

Trong hầu hết các trường hợp luôn thấy slogan luôn song hành cùng logo. Chỉ trừ trường hợp quảng cáo trên sóng phát thanh. Trong quá trình thiết kế thương hiệu bạn có thể có logo trước rồi sáng tác slogan phù hợp sau. Hoặc cả 2 việc này song hành cùng một thời điểm. Hãy nhớ rằng slogan của các thương hiệu lớn thay đổi trong từng thời kỳ nhưng luôn ăn nhập với logo của họ.

- Đừng ngại nó quá dài

Nên cân nhắc giữa vẻ đẹp của slogan với tính hiệu quả trong truyền tải thông điệp. Nhưng để thành công những thương hiệu này buộc phải nỗ lực rất lớn để truyền thông đến công chúng của họ. Nếu bạn không có một nguồn lực to lớn như vậy, cách tốt nhất là hãy có một thông điệp hiệu quả, dù không quá ngắn gọn. Trong một số trường hợp những thương hiệu lớn cũng sử dụng những slogan dài rất hiệu quả.

- Hãy kêu gọi hành động

Nguồn gốc chỉ ra rằng slogan cần có sự kêu gọi hành động trong đó. Ngày nay, có nhiều cách khác nhau để sáng tạo slogan nhưng một trong những cách hiệu quả nhất vẫn là sử dụng những câu khẩu ngữ kêu gọi người nghe hành động.

- Tránh xa các từ sáo rỗng

Những từ như “hàng đầu”, “đẳng cấp”, “hạng nhất”, “tốt nhất”, “dẫn đầu” … là những từ ngữ rất sáo rỗng. Trừ khi đặc biệt phải sử dụng vì tính hợp lý, tôi thường tư vấn cho khách hàng của mình bỏ qua những sáo ngữ này.

- Dịch vụ thiết kế website của Công ty đầu tư Everest

Tại công ty Cổ phần Đầu tư Everest tính hiệu quả và tin cậy để viết mọt slogan hay, thông minh luôn là mối quan tâm hàng đầu. Do đó, chúng tôi định hướng, xây dựng những slogan ổn định, sáng tạo và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Gia tăng doanh số và xác lập vị thế là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn lựa chọn dịch vụ viết slogan chuyên nghiệp của công ty đầu tư Everest.

Với hệ thống đối tác liên quan đến dịch vụ sở hữu trí tuệ: tư vấn xây dựng thương hiệu, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn marketing và truyền thông… Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể hỗ trợ khách hàng các giải pháp tổng thể.Với việc áp dụng công nghệ, xây dựng các gói dịch vụ pháp lý đa dạng, Công ty Cổ phần Đầu tư Everest có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng với chất lượng tốt, thời gian nhanh và chi phí hợp lý.