Quảng bá logo của bạn tốt nhất

Logo là linh hồn của thương hiệu, nhưng các ứng dụng logo và bộ nhận diện thương hiệu như thế nào cũng rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Logo là linh hồn của thương hiệu, nhưng các ứng dụng logo và bộ nhận diện thương hiệunhư thế nào cũng rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Bài tư vấn pháp luật được thực hiện bởi: Luật gia Nguyễn Văn Hoàng – Công ty Luật TNHH Everest – Tổng đài tư vấn (24/7): 1900 6198

Danh thiếp

Mọi người vẫn thích trao nhau danh thiếp khi gặp mặt. Vì thế bên cạnh các thông tin cá nhân về bạn, hãy chắc chắn rằng logo của bạn phải được đặt ở vị trí dễ thấy và

Quần áo đồng phục

Điều này là hiển nhiên, hãy chắc chắn rằng những nhân viên thường xuyên giao dịch bên ngoài của bạn mang những bộ đồng phục có gắn logo doanh nghiệp.

Biển quảng cáo

Như tên gọi của nó, biển quảng cáo dùng để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp bạn. Hãy nhớ rằng biển quảng cáo là công cụ để tạo sự nhắc nhở về thương hiệu chứ không phải là công cụ thông tin như catalogue và website. Vì thế bạn chỉ nên để logo và một thông điệp về thương hiệu trên mỗi biển quảng cáo thôi.

Website công ty

Ngày nay, người ta tìm kiếm mọi thứ thông tin trên website. Nếu ai đó quan tâm đến doanh nghiệp bạn, website là địa chỉ đầu tiên họ tìm tới. Vì vậy hãy trang bị một website chuyên nghiệp có logo đặt ngay đầu trang và giao diện bắt mắt phù hợp với nhận diện thương hiệu của bạn.

Backdrop quầy lễ tân

Bất cứ khách hàng, đối tác hay nhân viên nào đến văn phòng bạn họ sẽ đều đi qua quầy lễ tân. Vì thế, bạn phải tận dụng cơ hội để họ ghi nhớ về thương hiệu của mình. Hãy yên tâm rằng logo thương hiệu xuất hiện trên quầy lễ tân luôn làm cho phòng khách của bạn thêm chuyên nghiệp và phong cách.

Kỷ luật sa thải trái pháp luật và hậu quả pháp lý của sa thải trái pháp luật

Khuyến nghị của Công ty Luật TNHH Everest

  1. Bài viết được luật sư, chuyên gia của Công ty Luật TNHH Everest thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu khoa học hoặc phổ biến kiến thức pháp luật, hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại.
  2. Bài viết có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến của các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tại thời điểm trích dẫn những nội dung này, chúng tôi đồng ý với quan điểm của tác giả. Tuy nhiên, quý Vị đây chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi nó có thể chỉ là quan điểm cá nhân người viết.
  3. Trường hợp cần giải đáp thắc mắc về vấn đề có liên quan, hoặc cần ý kiến pháp lý cho vụ việc cụ thể, Quý vị vui lòng liên hệ với chuyên gia, luật sư của Công ty Luật TNHH Everest qua Tổng đài tư vấn pháp luật:1900 6198, E-mail:info@everest.org.vn.