Quản lý bán hàng Sales-kit Online

Lợi ích của Sales -Kit Online là không cần gặp mặt trực tiếp mà khách hàng vẫn có thể nắm bắt đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Tình hình kinh doanh gặp khó khăn vì khách hàng hạn chế gặp mặt trực tiếp? Nhân viên bán hàng không thể thuyết phục khách hàng nếu chỉ trao đổi qua điện thoại? Khách hàng không đủ tin tưởng để ra quyết định mua sản phẩm, dịch vụ của bạn trên kênh online?

SaleKit Online - Công ty Đầu tư Everest
SaleKit Online - Công ty Đầu tư Everest

Sử dụng Sales-Kit Online của Công ty Đầu tư Everest giúp làm tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ của bạn, khiến khách hàng cảm thấy sản phẩm, dịch vụ của bạn cao cấp hơn.

Sales-kit online là gì

Sales-Kit là bộ tài liệu bán hàng, bao gồm các tài liệu, mẫu biểu cần thiết trang bị cho nhân viên kinh doanh. Sales-Kit chuyên nghiệp sẽ bao gồm nội dung hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt để hỗ trợ nhân viên kinh doanh gây ấn tượng và thuyết phục khách hàng.

Sales-Kit Online là phiên bản online của tài liệu bán hàng thông thường.

Đơn giản và tiện dụng

Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với SaleKit. Giao diện đơn giản, thân thiện giúp bạn quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.

Phù hợp với từng ngành nghề

Hỗ trợ hơn 10 ngành nghề khác nhau, bao gồm cả bán luôn và bán lẻ; Quản lý nhiều cửa hàng, nhiều kho hàng, tránh thất thoát mất hàng

Quản lý bán hàng đa kênh

Hỗ trợ quản lý bán hàng tại cửa hàng, Website, sàn TMĐT, Facebook, Chatbot.Tích hợp sẵn công cụ CSKH tự động với Email, SMS, Chatbot

Thuyết phục khách hàng

Khách hàng khi tham khảo sản phẩm, dịch vụ thông qua kênh online có xu hướng không tin tưởng, thậm chí là nghi ngờ về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đó có thực sự tốthay không? Và họ sẽ suy nghĩ, đắn đo lâu hơn so với việc mua hàng trực tiếp truyền thống. Vì vậy, một Sales-Kit Online cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ dễ dàng chinh phục khách hàng.

Thúc đẩy gia tăng doanh thu

Bộ Sales-Kit online sau khi hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và thuyết phục khách hàng ra đơn hàng, đương nhiên doanh thu của doanh nghiệp sẽ được gia tăng.

Hỗ trợ bán hàng

Bộ Sales-Kit Online giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh tạo ấn tượng chuyên nghiệp về công ty và sản phẩm, dịch vụ dù không cần gặp mặt trực tiếp. Hơn nữa, bản thân Sales-Kit Online chứa thông tin có thể giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Xây dựng thương hiệu trên kênh online có thể không giúp bạn thúc đẩy doanh số ngay trong thời gian đầu, nhưng nó giúp bạn kết nối và níu giữ khách hàng, và họ chính là người sẽ tạo ra doanh thu cho bạn trong tương lai.